Narm Company Limited

Approach Your Business With Design

Noble Cube, Vast – K Thanat

โครงการ Noble Cube พัฒนาการ สำหรับหลายๆคนที่ไปดูโครงการนี้มา เชื่อว่าคงชอบในการออกแบบทั้งตัวอาคาร และห้องตัวอย่าง สำหรับคนที่จะซื้ออาจจะติดในเรื่องของบันไดที่อยู่ภายนอกบ้านมาแบ่งอาคารแต่ละ unit ซึ่งทางคนออกแบบพยายามสร้างความแตกต่างกับโครงการทาวน์เฮาส์อื่นๆ

การออกแบบบ้านในโครงการนี้ นอกจากความต้องการของเจ้าของบ้านแล้ว เราก็คงต้องคำนึงถึงการออกแบบโครงการและอาคารเดิมที่มีมา เพราะลูกค้าที่ซื้อโครงการของ Noble Cube นั้น น่าจะชอบตัวบ้านและการออกแบบของทีมดีไซเนอร์ ของโครงการนี้ พอสมควร เพราะราคาบ้านในโครงการนี้โดยเฉลี่ยสูงกว่าโครงการบ้านขนาดใกล้ๆกันพอสมควรทีเดียว

เริ่มต้นจากการวิเคราะห์รูปแบบและการดีไซน์เดิม เพิ่มความต้องการสำหรับลูกค้าลงไป แก้ไขและดัดแปลงตัวบ้านให้น้อยที่สุด ทำให้ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์เดิมของตัวอาคาร และแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆที่ลูกค้าต้องการจะแก้ เช่นในเรื่องของบันไดภายนอกอาคาร โดยการแบ่งพื้นที่ภายในใหม่ มีการใช้ประตูกันคนภายนอกขึ้นบันได แต่ยังคงไว้ซึ่งความตั้งใจของทีมออกแบบ ในเรื่องของลม และการกันเสียงระหว่างอาคาร

การต่อเติมพื้นที่ใช้สอย ในบ้านหลังนี้ การต่อเติมอาคารยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกของโครงการ การต่อเติมไม่ทำให้ภาพลักษณ์อาคารเสียไป แต่ช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าและรักษางานสถาปัตยกรรมที่ดีเอาไว้

Comments are closed.